Ngày nay, nhu cầu thiết kế thi công shop mỹ phẩm ngày càng được các chủ cửa hàng quan tâm. Thiết kế cửa hàng đẹp mắt và khoa học không chỉ giúp tăng không gian cửa hàng trở nên gọn gàng mà còn tạo ấn tượng với khách hàng và góp phần tăng doanh thu. Vậy tại sao các chủ shop lại đua nhau rót tiền cho khâu thi công, thiết kế cửa hàng đến như vậy.
Ledsun thi công shop mỹ phẩm
Khi thị trường kinh doanh mỹ phẩm ngày càng mở rộng thì chất lượng sản phẩm tốt thôi chưa đủ mà một cửa hàng hoàn hảo cũng là điều cần thiết đối với bất kỳ đơn vị nào để có thể vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Một số lợi ích của việc thiết kế, thi công shop mỹ phẩm là:
Ắc hẳn khi chuẩn bị mở cửa hàng đầu tay thì ai ai cũng băn khoăn giai đoạn đầu, không biết nên thi công, thiết kế sao cho phù hợp với thị hiếu khách hàng. Thì sau đây có một vài tips Ledsun mong nó sẽ giúp ích đến bạn.
Yếu tố giúp thu hút khách hàng
Để kinh doanh mỹ phẩm thành công, thì việc xác định phong cách chủ đạo của cửa hàng là vô cùng cần thiết. Một phong cách độc đáo, nổi bật sẽ tạo được sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh.
Phong cách của cửa hàng nên có gam màu phù hợp. Nhiều cửa hàng thì họ chú trọng đến màu phong thủy. Đối với những shop mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì đa phần màu xanh lá, nâu gỗ được chọn lựa để tạo nên sự gần gũi cho khách hàng.
Đầu tư cho bảng hiệu cũng là một cách trang trí mặt tiền kinh doanh thông minh bằng hình ảnh, màu sắc, nội dung được thể hiện trên tấm biển. Hầu hết các shop mỹ thường thi công, thiết kế sử dụng cửa kính để thu hút khách hàng và cũng dễ dàng tạo điều kiện để khách vãng lai nhìn xuyên thấu vào bên trong một cách dễ dàng.
Biết cách kết hợp ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên sẽ là một lợi thế cho cửa hàng của bạn. Trong quá trình thi công cần lên kế hoạch đi đèn kỹ lưỡng, đặc biệt khu vực trưng bày sản phẩm cần phải làm nổi bật, nhất là khi khách hàng thử trực tiếp sản phẩm lên da.
Kinh doanh mỹ phẩm thì việc làm nổi bật các sản phẩm trưng bày có thể xem là quan trọng nhất. Do đó, quá trình thi công cần phải tính toán không gian để có thể sắp xếp kệ, tủ trưng bày hợp lý nhất. Thiết kế lối đi giữa các nơi trưng bày hợp lý, không nên quá hẹp tránh sự chen lấn khi khách hàng qua lại.
Bố trí kệ trưng bày khoa học
Sau đây là quy trình làm việc của Ledsun từ những bước đầu tiếp cận khách hàng đến khi kết thúc hợp đồng:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin dự án
Bước 2: Trao đổi với khách hàng để nắm bắt nhu cầu, sở thích, định hướng phong cách, phong thủy,...
Bước 3: Kiểm tra tình hình thực trạng, đưa ra các phương án thi công cho phù hợp với nhu cầu khách hàng và báo giá.
Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế.
Bước 5: Gửi bản vẽ 2D - 3D cho khách hàng.
Bước 6: Ký hợp đồng thi công.
Bước 7: Triển khai dự án, luôn có người giám sát 24/7 để đảm bảo tiến độ.
Bước 8: Nghiệm thu và bàn giao công trình.
Bước 9: Bảo hành theo nội dung hợp đồng.
Những thông tin đã chia sẻ ở trên, Ledsun mong rằng sẽ giúp ích được đến bạn. Nếu bạn đã và đang có ý định xây dựng cho riêng mình một hình ảnh shop mỹ phẩm hoàn hảo, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ QUẢNG CÁO LED SUN
Cơ Sở 1: 170 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM
Cơ Sở 2: 331 Thoại Ngọc Hầu, P. Tân Hiệp, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0987.457.307
Website: www.ledsun.vn